Thông tin chung:

- Tên ngành: Marketing

- Thời gian đào tạo: 4 năm; Danh hiệu cấp bằng: Cử nhân

- Tên ngành “Marketing” được ghi trên bằng tốt nghiệp, bảng điểm và quyết định tốt nghiệp.

- Mã ngành tuyển sinh: 7340115

- Các phương thức xét tuyển:

+ Tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển (Phương thức 1)

+ Xét điểm Kỳ thi tốt nghiệp THPT (Phương thức 2)

   Tổ hợp xét tuyển: Toán, Lý, Hóa (A00); Toán, Lý, Tiếng Anh (A01); Văn, Toán, Hóa (C02); Văn, Toán, Tiếng Anh (D01);

+ Xét điểm học bạ THPT (Phương thức 3

   Tổ hợp xét tuyển: Toán, Lý, Hóa (A00); Toán, Lý, Tiếng Anh (A01); Văn, Toán, Hóa (C02); Văn, Toán, Tiếng Anh (D01);

+ Xét điểm thi V-SAT (Phương thức 5)

   Tổ hợp xét tuyển: Toán, Lý, Hóa (A00); Toán, Lý, Tiếng Anh (A01);

Giới thiệu

Chương trình ngành Marketing được xây dựng nhằm đào tạo cử nhân kinh tế chuyên ngành Marketing. Sau khi hoàn thành chương trình này, người học có được phẩm chất đạo đức, ý thức tổ chức kỷ luật, năng lực chuyên môn, kiến thức quản lý trong lĩnh vực marketing và yêu ngành nghề. Ngoài ra, người học sẽ có khả năng và ý chí lập thân, lập nghiệp với tư duy năng động, sáng tạo trong các hoạt động chuyên môn tại các doanh nghiệp và địa phương, góp phần đóng góp phát triển địa phương, khu vực và cả nước.

Người học sẽ được học các môn về lĩnh vực marketing và quản trị như nghiên cứu thị trường, xây dựng - tổ chức - thực hiện các kế hoạch chiến lược marketing, quản trị quan hệ khách hàng, quản trị thương hiệu cho doanh nghiệp, quản trị bán hàng, hành vi khách hàng, hành vi tổ chức, phân tích hoạt động kinh doanh

Vị trí việc làm

- Nhân viên kinh doanh, nghiên cứu thị trường, chăm sóc khách hàng, quan hệ công chúng, nghiên cứu và phát triển sản phẩm, chuyên viên Marketing, tổ chức sự kiện, quản trị thương hiệu, quản trị kênh phân phối, giám sát bán hàng khu vực tỉnh hoặc vùng trong các doanh nghiệp;

- Các vị trí Quản lý/Lãnh đạo như Trưởng/Phó Phòng Marketing, giám đốc bán hàng, giám đốc marketing, giám đốc thương hiệu, giám đốc kinh doanh trong các doanh nghiệp;

- Nghiên cứu viên, giảng viên tại các cơ sở nghiên cứu, viện trường có hoạt động nghiên cứu và đào tạo liên quan đến lĩnh vực marketing;

- Tự tạo lập doanh nghiệp hoặc tự tìm kiếm cơ hội kinh doanh riêng cho bản thân và làm chủ khởi nghiệp sáng tạo;

 Nơi làm việc

- Các doanh nghiệp trong các tất cả các lĩnh vực như sản xuất, kinh doanh, thương mại - dịch vụ;

- Các công ty quảng cáo, công ty truyền thông, công ty nghiên cứu thị trường;

- Các viện, trường đại học, cao đẳng, trung cấp đào tạo tạo liên quan đến lĩnh vực Marketing..

→ Chuẩn đầu ra

Liên hệ tư vấn tuyển sinh

Phòng Đào tạo - Trường Đại học Cần Thơ
- Địa chỉ: Đường 3/2, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
- Điện thoại: 0292. 3872 728
- Email: tuyensinh@ctu.edu.vn 
- Mobile/Zalo/Viber: 0886889922
  • Đăng ký xét tuyển vào Trường ĐHCT như thế nào? +

    Mỗi thí sinh được quyền đăng ký xét tuyển vào Trường bằng nhiều phương thức khác nhau, mỗi phương thức nộp 01 bộ hồ sơ riêng và không có sự ràng buộc nào giữa những nguyện vọng do thí sinh đăng ký trong các phương thức. → Xem chi tiết
  • Trường Đại học Cần Thơ tuyển sinh những ngành nào? +

    Năm 2024, Trường ĐHCT tuyển sinh 109 mã ngành; trong đó 15 mã ngành đào tạo theo chương trình tiên tiến và chất lượng cao. Có nhiều phương thức và tổ hợp xét tuyển nhằm tăng cơ hội cho thí sinh. → Xem chi tiết
  • Phương thức xét tuyển của Trường Đại học Cần Thơ ra sao? +

    Các phương thức xét tuyển xem tại đây → Xem chi tiết
  • Chương trình chất lượng cao có gì khác so với chương trình đại trà? +

    Cấu trúc chương trình đào tạo chất lượng cao gần giống với chương trình đào tạo của nước ngoài; Học bằng tiếng Anh; Có cơ hội đi thực tập ở nước ngoài; .... => cơ hội việc làm trong môi trường có yếu tố nước ngoài cao hơn. Xem thông tin tại đây   → Xem chi tiết
  • 1