THÔNG BÁO

Kết quả xét tuyển sớm theo phương thức xét điểm học bạ THPT
vào đại học chính quy năm 2024

 

Căn cứ Biên bản số 2084/BB-ĐHCT-HĐTS ngày 14 tháng 6 năm 2024 của Chủ tịch Hội đồng tuyển sinh về việc xét tuyển và xác định điểm chuẩn bằng Phương thức 3 xét điểm học bạ THPT năm 2024.

Căn cứ Biên bản số 2230/BB-ĐHCT-HĐTS ngày 20 tháng 6 năm 2024 của Chủ tịch Hội đồng tuyển sinh về việc xét tuyển và xác định điểm chuẩn bằng Phương thức 4 xét điểm học bạ THPT năm 2024 đối với các ngành đào tạo giáo viên.

Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT) thông báo điểm chuẩn xét tuyển điểm học bạ THPT và điều kiện trúng tuyển các ngành theo Phương thức 3 và Phương thức 4 như sau:

1. ĐIỂM CHUẨN, ĐIỀU KIỆN TRÚNG TUYỂN:

1.1. Điểm chuẩn:

Điểm chuẩn được xác định theo từng mã ngành tuyển sinh (Bảng điểm chuẩn được đính kèm). Điểm chuẩn mỗi ngành bằng nhau giữa các tổ hợp xét tuyển và không phân biệt thứ tự ưu tiên nguyện vọng.

1.2. Điều kiện trúng tuyển: Thí sinh trúng tuyển khi thỏa các điều kiện sau đây:

a) Tốt nghiệp trung học phổ thông từ năm 2024 trở về trước.

b) Có đăng ký và hoàn thành hồ sơ đăng ký xét tuyển trong thời gian quy định theo hướng dẫn đăng ký xét tuyển của Trường ĐHCT (nếu chỉ nộp phiếu đăng ký online mà không gửi hồ sơ về Trường thì không được xét tuyển).

c) Đạt ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào.

d) Điểm xét tuyển của thí sinh từ bằng đến lớn hơn điểm chuẩn của ngành tương ứng (Điểm xét tuyển bằng tổng điểm 3 môn trong tổ hợp xét tuyển cộng với điểm ưu tiên khu vực, đối tượng và được làm tròn đến 2 chữ số thập phân).

đ) Mỗi phương thức xét tuyển, thí sinh được công bố đủ điều kiện trúng tuyển 1 nguyện vọng có thứ tự ưu tiên cao nhất trong số những nguyện vọng đủ điều kiện trúng tuyển.

1.3. Công bố kết quả:

Kết quả được công bố trên Hệ thống Đăng ký xét tuyển sớm của Trường ĐHCT (https://xettuyen.ctu.edu.vn). Để xem kết quả, thí sinh đăng nhập vào Hệ thống bằng tài khoản đăng ký xét tuyển của thí sinh để tra cứu.

2. THÍ SINH CÓ KẾT QUẢ ĐỦ ĐIỀU KIỆN TRÚNG TUYỂN LƯU Ý THỰC HIỆN:

2.1. Thí sinh phải đăng ký nguyện vọng đủ điều kiện trúng tuyển vào Cổng tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) tại http://thisinh.thitotnghiepthpt.edu.vn để xử lý lọc ảo cùng với những nguyện vọng đăng ký xét tuyển theo phương thức khác theo Hướng dẫn tuyển sinh đại học của Bộ GDĐT (Số 1957/BGDĐT-GDĐH ngày 26/4/2024). Nếu không đăng ký theo quy định thì xem như thí sinh tự hủy bỏ kết quả đủ điều kiện trúng tuyển này và Trường ĐHCT không giải quyết mọi khiếu nại về sau.

- Thời gian đăng ký: từ ngày từ 18/7/2024 đến 17g00 ngày 30/7/2024

- Thông tin nguyện vọng đăng ký vào Cổng tuyển sinh như sau:

• Mã Trường: TCT

• Mã ngành, Tên ngành có kết quả đủ điều kiện trúng tuyển

• Thứ tự ưu tiên (Do thí sinh tự sắp xếp thứ tự ưu tiên theo nguyện vọng mong muốn học nhất, 1 là ưu tiên cao nhất)

2.2. Đối với thí sinh không có tài khoản đăng nhập vào Cổng tuyển sinh của Bộ GDĐT phải liên hệ Sở Giáo dục và Đào tạo nơi thí sinh cư trú để đăng ký cấp tài khoản, như sau:

- Thời gian: từ ngày 01/7/2024 đến ngày 20/7/2024;

- Tải phiếu đăng ký thông tin cá nhân (mẫu phiếu) và kê khai thông tin trên phiếu;

- Nộp phiếu tại điểm tiếp nhận để được cấp tài khoản và nhập thông tin cá nhân lên hệ thống. (Thí sinh liên hệ Sở Giáo dục và Đào tạo nơi thí sinh cư trú để được hướng dẫn).

- Sau khi được cấp tài khoản, thí sinh thực hiện đăng ký nguyện vọng đủ điều kiện trúng tuyển như mục 2.1.

2.3. Để đảm bảo quyền lợi trong việc xử lý nguyện vọng lọc ảo chung, khi xem kết quả trúng tuyển sớm, thí sinh cung cấp cho Trường ĐHCT “Số CMND/CCCD/ĐDCD” dùng để đăng nhập vào Cổng tuyển sinh của Bộ GDĐT.

2.4. Trường ĐHCT không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại nếu thí sinh cung cấp sai thông tin theo yêu cầu và hướng dẫn trên.

3. GIẢI ĐÁP THẮC MẮC:

Phòng Đào tạo - Trường Đại học Cần Thơ

Địa chỉ: Khu II, Đường 3/2, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0292. 3872 728           Hotline: 0886889922

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.       Website: https://tuyensinh.ctu.edu.vn

Kênh tư vấn: https://www.facebook.com/ctu.tvts.

Thông tin

Liên hệ tư vấn tuyển sinh

Phòng Đào tạo - Trường Đại học Cần Thơ
- Địa chỉ: Đường 3/2, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
- Điện thoại: 0292. 3872 728
- Email: tuyensinh@ctu.edu.vn 
- Mobile/Zalo/Viber: 0886889922
  • Đăng ký xét tuyển vào Trường ĐHCT như thế nào? +

    Mỗi thí sinh được quyền đăng ký xét tuyển vào Trường bằng nhiều phương thức khác nhau, mỗi phương thức nộp 01 bộ hồ sơ riêng và không có sự ràng buộc nào giữa những nguyện vọng do thí sinh đăng ký trong các phương thức. → Xem chi tiết
  • Trường Đại học Cần Thơ tuyển sinh những ngành nào? +

    Năm 2024, Trường ĐHCT tuyển sinh 109 mã ngành; trong đó 15 mã ngành đào tạo theo chương trình tiên tiến và chất lượng cao. Có nhiều phương thức và tổ hợp xét tuyển nhằm tăng cơ hội cho thí sinh. → Xem chi tiết
  • Phương thức xét tuyển của Trường Đại học Cần Thơ ra sao? +

    Các phương thức xét tuyển xem tại đây → Xem chi tiết
  • Chương trình chất lượng cao có gì khác so với chương trình đại trà? +

    Cấu trúc chương trình đào tạo chất lượng cao gần giống với chương trình đào tạo của nước ngoài; Học bằng tiếng Anh; Có cơ hội đi thực tập ở nước ngoài; .... => cơ hội việc làm trong môi trường có yếu tố nước ngoài cao hơn. Xem thông tin tại đây   → Xem chi tiết
  • 1